Tin tức

Tại sao niềng răng nên ngậm men vi sinh Biogaia Prodentis

Niềng răng đang là một xu hướng làm đẹp rất mạnh mẽ, không chỉ ở Việt Nam, các nước trên thế giới cũng đang diễn ra những trào lưu tương tự đặc biệt Thái Lan. Cho thấy nhu cầu làm đẹp răng miệng đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, niềng răng làm đẹp đồng nghĩa với việc gặp rất nhiều vấn đề về răng miệng trong suốt quá trình niềng răng, cũng như sau niềng răng như: vệ sinh răng miệng, viêm niêm mạc khoang miệng, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, nướu và mảng bám,…. những điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình niềng răng và gia tăng quá trình thăm khám bác sĩ. Vậy giải pháp đặt ra là gì?

Các vấn đề vệ sinh răng miệng thông thường

Các bạn niềng răng chắc hẳn đã quá quen thuộc với các dụng cụ vệ sinh răng miệng thông thường bàn chải kẽ, chỉ nha khoa hay tăm nước,… đây được xem là những “vũ khí” tối tân không thể thiếu của đội niềng răng!

Các loại dụng cụ này cơ bản lấy đi kha khá lượng vụn thức ăn và vi khuẩn ở các vị trí bề mặt và vùng nông giữa chân răng, vùng nưới hay kẽ răng. Tuy nhiên, thực tế chúng lại không thể loại đi phần vụn thức ăn kẹt lại ở khe mắc cài hay sâu trong kẽ răng (phần khó mà vệ sinh được như thông thường. Đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi và gây ra các tình trạng như hôi miệng, răng ố vàng hay các bệnh lý sâu răng, viêm lợi…

Việc nhổ răng, cắm vít,… dẫn đến phát sinh rất nhiều các vấn đề bất lợi lâu dài về sức khỏe răng miệng

Và đó là cơ sở mà dẫn đến quá nhiều vấn đề bất cập trong quá trình niềng răng, đó là lí do các bạn phải thường xuyên thăm khám bác sĩ. Rất mất thời gian, chi phí và thậm chí còn gây bất lợi cho quá trình niềng răng, kéo dài thời gian niềng răng của các bạn. Ở đây, chưa kể đến những vấn đề về niêm mạc của khoang miệng do cọ sát của thiết bị niềng răng khiến cho tổn thương gây viêm liên tục (nổi nốt viêm như dân gian gọi là nóng). Các bạn lên các diễn đàn Niềng răng trên Facebook sẽ thấy sự than phiền của các bạn.

Vệ sinh thông thường không giải quyết được các vấn đề răng miệng

Vậy làm sao để giải quyết triệt để các vấn đề trên?

Viên ngậm niềng răng Biogaia Prodentis là một giải pháp tuyệt vời đến từ Thụy Điển, giúp giải quyết triệt để các vấn đề mà các bạn đang mắc phải trong suốt quá trình niềng răng mà chúng ta đang nêu trên. Có tới hơn 60 ngàn phòng nha tại Nhật Bản và hàng triệu phòng nha toàn thế giới đang tin dùng cho các bạn trẻ niềng răng. Nhằm giải quyết toàn bộ các vấn đề:

  • Vệ sinh răng miệng
  • Hôi miệng do thức ăn mảng bám => vàng ố răng
  • Viêm nướu, viêm niêm mạc miệng,…
  • Loại bỏ mảng bám do vệ sinh khó khăn tích tụ
  • Chảy máu chân răng, nha chu,…

Khi bạn có một hàm răng chắc khỏe, không gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng trong suốt quá trình niềng răng, thì đó là điều kiện thuận lợi cho việc bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe. Như vậy, chẳng có lí do gì mà thời gian niềng răng của bạn phải kéo dài!

Tại sao Viên ngậm Niềng răng Biogaia Prodentis làm được điều đó?

Men vi sinh Biogaia Prodentis chứa 2 chủng lợi khuẩn được phân lập đến cấp Chủng, theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WGO, WHO,… khuyến cáo sử dụng:

  • Mỗi viên ngậm chứa trên 200 triệu lợi khuẩn sống L. reuteri ProDentis (bao gồm chủng L.reuteri DSM 17938 và L.reuteri ATCC PTA 5289)
  • Được khuyên dùng bởi nhiều tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong cải thiện các vấn đề về Nha khoa và tiêu hóa.
  • Có tới hơn 60 nghiên cứu Lâm sàng khoa học hàng đầu, chứng minh hiệu quả và sự an toàn khi dùng sản phẩm, được công bố trên các trang khoa học Y tế hàng đầu của Mỹ như Pubmed, NCBI.

Các vấn đề mà Viên ngậm niềng răng Biogaia Prodentis có thể giải quyết được:

Với tất cả những bằng chứng khoa học lâm sàng mà các nhà khoa học đã công bố, chứng minh rõ ràng hiệu quả của viên ngậm niềng răng Biogaia Prodentis, đồng thời với sự hiện diện của nhãn hàng Biogaia trên 30 năm, ở hơn 100 quốc gia. Tại Việt nam, nhãn hàng Biogaia cũng đã có mặt hơn 10 năm được tin dùng và riêng tại Nhật Bản có hơn 60 nghìn phòng khám nha khoa đang áp dụng sản phẩm Biogaia Prodentis với số lượng hơn 300,000 hộp/1 tháng được bán (riêng tại Nhật). Điều đó đã chứng tỏ cho hiệu quả của sản phẩm.

Các ưu điểm sử dụng của viên ngậm niềng răng Biogaia Prodentis

  • Dạng viên ngậm, dễ dàng đưa lợi khuẩn tiếp cận và thẩm thấu chậm vào tất cả các vị trí chân răng, kẽ răng, khoang miệng. Khắc phục mọi nhược điểm cả các phương pháp vệ sinh thông thường.
  • Bổ sung lợi khuẩn: không sử dụng bất cứ hoạt chất dược tính nào, chỉ bổ sung lợi khuẩn sống có lợi cho khoang miệng và răng.
  • Có nghiên cứu lâm sàng hiệu quả, không có bất cứ tác dụng phụ nào kể cả quá liều
  • Có nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả kéo dài sau khi bổ sung.
  • Tiện lợi có thể mang theo sử dụng bất cứ lúc nào.

Các bạn đang niềng răng hãy cùng kiểm chứng và sử dụng sản phẩm viên ngậm niềng răng này, để đạt được hiệu quả tốt nhất và quan trọng là giúp rút ngắn thời gian niềng răng cho mình nhé!

Biogaia Prodentis – BiogaiaVietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *